Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Công dụng khử mùi hôi cơ thể của diệp lục tố

Diệp lục tố khử mùi hôi cơ thể rất hiệu quả. Tác dụng này đã được khẳng định từ lâu, từ thực tế sử dụng và thông qua nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu về diệp lục tố (chlorophyll). Từ những năm đầu của thế kỷ trước, công dụng của diệp lục tố được ứng dụng nhiều, trong đó có công dụng khử mùi hôi cơ thể.

Bột diệp lục tố là nguyên liệu sản xuất nhiều sản phẩm, trong đó có viên uống khử mùi hôi cơ thể
Bột diệp lục tố là nguyên liệu sản xuất nhiều sản phẩm, trong đó có viên uống khử mùi hôi cơ thể

Sử dụng chất diệp lục để khử mùi hôi cơ thể


  • Thuốc mỡ với hoạt chất diệp lục tố được sử dụng nhiều tại các trạm xá quân y trong thế chiến thứ 2, nơi có các thương binh đang bị hành hạ bởi các vết thương do chiến tranh. Các vết thương gây đau đớn và gây mùi hôi thối rất đáng sợ. Người ta thấy rằng, thuốc mỡ diệp lục tố ngoài khả năng kháng khuẩn, làm nhanh liền vết thương còn có khả năng kiểm soát mùi hôi đáng kinh ngạc. Mùi hôi xuất phát từ các vết thương băng ép dài ngày hoặc các vết thương hoại tử đã giảm đáng kể khi được bôi thuốc mỡ có hoạt chất là diệp lục tố.
  • Về sau này, các dạng bào chế của diệp lục tố cũng được sử dụng nhiều trong các viện dưỡng lão. Ở đây có những người già nằm liệt giường, không thể tự chăm sóc bản thân. Thuốc mỡ diệp lục tố giúp khử mùi hôi từ các vết lở loét, hoại tử do nằm cố định dài ngày. Bên cạnh đó, viên uống diệp lục tố giúp khử mùi hôi toàn thân, thậm chí cả mùi hôi do phân của người bệnh.

Các chế phẩm từ diệp lục tố giúp khử mùi hôi cơ thể người bệnh tại viện dưỡng lão
Các chế phẩm từ diệp lục tố giúp khử mùi hôi cơ thể người bệnh tại viện dưỡng lão

Ứng dụng khử mùi hôi cơ thể của diệp lục tố hiện nay


  • Hiện nay viên uống diệp lục tố được lưu hành với hàm lượng phổ biến là 100 mg để khử các mùi hôi cơ thể như hôi miệng, hôi nách, hôi chân. Trong thực tế, nhiều người đã lấy lại được tự tin, tìm thấy cuộc sống đáng mơ ước bằng cách duy trì uống viên diệp lục hàng ngày. Thông tin thuốc chlorophyll (diệp lục tố) bạn đọc có thể tìm hiểu đầy đủ hơn ở các trang web về sức khỏe của nước ngoài.
  • Liều sử dụng của viên uống diệp lục tố hàng ngày thông thường là 200 mg mỗi ngày, chia làm 2 lần.
  • Viên uống diệp lục tố khử mùi hôi cơ thể hiệu quả, có ưu điểm là có tác dụng toàn thân và đặc biệt là an toàn ngay cả khi sử dụng dài ngày với liều lượng lớn. Chính vì vậy, tiềm năng trở nên phổ biến của viên uống diệp lục tố trong tương lai gần tại Việt Nam là rất có cơ sở.

Viên uống diệp lục đã thay đổi cuộc sống của nhiều người gặp vấn đề với mùi hôi cơ thể
Viên uống diệp lục đã thay đổi cuộc sống của nhiều người gặp vấn đề với mùi hôi cơ thể

Trên đây là một số thông tin về công dụng khử mùi hôi cơ thể của diệp lục tố, chất diệp lục hay còn gọi là chlorophyll, một loại sắc tố màu xanh lục phổ biến trong thực vật. Viên uống diệp lục tố để khử mùi hôi cơ thể như hôi miệng, hôi nách hiện khá phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ, châu Âu. Tuy nhiên tại Việt Nam, viên uống diệp lục tố chưa phổ biến có lẽ do mọi người chưa thực sự đánh giá hết tầm quan trọng của mùi cơ thể. 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét